Trending
ฮอลิเดย์ส่งท้ายปีที่มัลดีฟส์ สัมผัสการพักผ่อนนิยามใหม่ของ “CROSSROADS Maldives’

ฮอลิเดย์ส่งท้ายปีที่มัลดีฟส์ สัมผัสการพักผ่อนนิยามใหม่ของ “CROSSROADS Maldives’

มัลดีฟส์ – CROSSROADS Maldives (ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์) จุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรและรีสอร์ตชั้นนำ เชิญชวนนักเดินทางทั่วโลกมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในสวรรค์เขตร้อนในเดือนธันวาคมและมกราคมนี้ ด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น บนอาณาจักรในทะเลสาบ Emboodhoo อันงดงาม

CROSSROADS อภิมหาโครงการสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ โดยสิงห์ เอสเตส (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ใน South Malé Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติ Velana เพียง 15 นาที โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์ ที่สร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้สัมผัสแก่นแท้ของมัลดีฟส์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงระดับเวิร์ลคลาสอย่างเต็มรูปแบบ


จุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์แห่งนี้จะเป็นเวทีสำหรับการเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคม 2565 ไปจนถึงต้นปี 2566 โดยเริ่มขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคมด้วย CROSSROADS Lighting Ceremony พิธีประดับไฟระยิบระยับที่ Village Plaza เพื่อเปิด “Carnival Week” ของ CROSSROADS Maldives อย่างเป็นทางการ โดยจะมีการแสดงดนตรีสด เกมและกิจกรรมสำหรับเด็กให้ได้สนุกตลอดการเข้าพัก และปาร์ตี้ริมสระน้ำที่เร้าใจ ณ Beach Club ยังมีกิจกรรมเรียนรู้ที่น่าสนใจอยู่ที่ Maldives Discovery Centre กับ “Maldivian Cultural Day” เปิดโลกวัฒนธรรมและสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจของชาวมัลดิเวียน กับกิจกรรม Open Mic Night & Karaoke และ Authentic Maldives Fashion Show จากนั้นในวันสุดท้ายของปีกับงาน Gala Dinner & Countdown Party ที่ Bean/Co! อย่างยิ่งใหญ่
นักเดินทางสามารถเลือกพักผ่อนในวันหยุดปีใหม่นี้ได้ถึง 2 รีสอร์ต SAii Lagoon Maldives (ทราย ลากูน มัลดีฟส์) รีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอลอันงดงามพร้อมต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยความแตกต่าง และ Hard Rock Hotel Maldives (ฮาร์ดร็อก โฮเทล มัลดีฟส์)​ รีสอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่นเอกลักษณ์ทางดนตรีที่เป็นเสน่ห์
ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิง ช้อปปิ้ง และสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร และยังเป็นท่าจอดเรือขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยทรายสีขาวนุ่มละเอียด ทะเลสีฟ้าใส ซึ่งทำให้ที่แห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับนักสำรวจทั่วโลกที่แสวงหาการพักผ่อนที่แตกต่างและเหนือระดับ
ที่ SAii Lagoon Maldives จะรอต้อนรับด้วยงานเฉลิมฉลองตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคมเป็นต้นไป ด้วยบรรยากาศเฟสทีฟที่แท้จริง พร้อมกิจกรรมสนุกสนานอีกเพียบ ที่พลาดไม่ได้คือประสบการณ์การรับประทานอาหารที่คัดสรรมาอย่างดี ตั้งแต่ Sunday Brunch (25 ธันวาคม) Indian Ocean Buffet Dinner (27 ธันวาคม) และ Levantine Buffet (29 ธันวาคม) ที่ Miss Olive Oyl อาหารทะเลเมดิเตอร์เรเนียนและบาร์ที่มีชีวิตชีวา ไปจนถึง Christmas Dinner Buffet ริมชายหาด (25 ธันวาคม) Beach Seafood BBQ (28 ธันวาคม) และ Wine Dinner (29 และ 30 ธันวาคม) ที่ร้าน Mr. Tomyam ร้านอาหารริมทะเลสไตล์ไทย ราคาที่ห้องพักเริ่มต้นเพียง 895 เหรียญสหรัฐต่อคืน


ส่วนที่ Hard Rock Hotel Maldives ปีนี้จะเต็มไปด้วยสีสันแห่งการเฉลิมฉลอง! หลังจากพิธีประดับไฟต้นไม้สีชมพู (Pink Christmas Tree) ในวันที่ 21 ธันวาคม สถานที่พักผ่อนอันสนุกสนานนี้จะจัดแสดงกิจกรรมทางวัฒนธรรมและอาหารที่น่าตื่นเต้นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จาก Maldivian Folklore (22 และ 29 ธันวาคม), Wonderland Show (23 ธันวาคม), Picnic Party (28 ธันวาคม), Navidad Buffet & Samba Show (29 ธันวาคม) และ Colorful Island Show (30 ธันวาคม) ที่ The Elephant & The Butterfly ร้านอาหารริมชายหาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากละตินอเมริกา ไปจนถึง Pavilion Night Party (22 และ 29 ธันวาคม) Rock Shop Fashion Shows (23 และ 30 ธันวาคม) และ DJ Pool Party สุดมันส์ (26 ธันวาคม) และงาน Pink Christmas Gala Dinner ที่ชายหาดและปาร์ตี้คริสต์มาสอีฟในปะรำในวันที่ 24 ธันวาคม และส่งท้ายปีเก่าในเต้นรำปาร์ตี้ ราคาที่ห้องพักเริ่มต้นเพียง 1,180 เหรียญสหรัฐต่อคืน

สำรองห้องพักและเตรียมพร้อมมาดื่มด่ำฮอลิเดย์ส่งท้ายปีที่ “CROSSROADS Maldives’ ได้ทาง www.crossroadsmaldives.com

###